[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ศูนย์ไอซีที สพป.เชียงใหม่ เขต 5
++| สพป.เชียงใหม่ เขต 5 |++
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ค้นหา   
สำนักงานเขตพี้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 ยินดีต้อนรับ+++00
ผู้อำนวยการ สพป.



ประวัติ ผู้อำนวยการ สพป.

แนะนำรองผู้อำนวยการ
นายจิรเมธ จันทบูรณ์
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นายอุทิศ ขัติวงษ์
รองผู้อำนวยการ
นางศิริกานดา คำดี
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นางสรวงสุดา วีรแพทยโกศล
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นางทิพวรรณ นามแก้ว
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นายฉัตรชัยมงคล ก้อนแก้ว
รองผู้อำนวยการ
นางไอซา เหลืองอิงคะสุต
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นายลิขิต ฐานมั่น
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นายไกรสร สุทินโน
รองผู้อำนวยการ
นายวิชัย ปานอุทัย
ผู้อำนวยการกลุ่ม
นางชนากานต์ สุนันทกร
ผู้อำนวยการกลุ่ม
บุคลากร สพป.
เมนูหลัก
กลุ่มงานภายใน สพป.
linkcma5
เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด


หน่วยงานราชการ
ปฏิทินกิจกรรม


มีนาคม 2558
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 17/ก.ค./2555
ผู้ใช้งานขณะนี้ 12 IP
ขณะนี้
12 คน
สถิติวันนี้
80 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
278 คน
สถิติเดือนนี้
358 คน
สถิติปีนี้
21513 คน
สถิติทั้งหมด
361645 คน
IP ของท่านคือ 54.197.147.98
(Show/hide IP)

  
หลักเกณฑ์วิทยฐานะ ว17/52  
 

หลักเกณฑ์วิทยฐานะ ว17/2552
1. คู่มือการประเมินฯ แบบเสนอขอฯ และแบบรายงาน
      1.1
สรุปรายการเอกสาร
      1.2 คู่มือการประเมินข้าราชการครูฯ (ว 17 ลงวันที่ 30 ก.ย.52)
             1.2.1
สายงานการสอน
             1.2.2 สายงานบริหารสถานศึกษา
             1.2.3 สายงานนิเทศการศึกษา
             1.2.4 สายงานบริหารการศึกษา _สำหรับสำนักงาน_กศน
             1.2.5 สายงานบริหารการศึกษา _สำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
      1.3 แบบเสนอขอรับการประเมิน
              1.3.1
วิทยฐานะชำนาญการ
              1.3.2 วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ เชี่ยวชาญ หรือเชี่ยวชาญพิเศษ (ทุกตำแหน่ง)
      1.4 แบบรายงานเพื่อขอรับการประเมิน
              1.4.1
แบบ ก.ค.ศ 2
              1.4.2 แบบรายงานฯ ชำนาญการ (ก.ค.ศ. 3)
                        -
สายงานสอน
                        - สายงานบริหารสถานศึกษา
                        - สายงานนิเทศการศึกษา
              1.4.3 แบบรายงานฯ ชำนาญการพิเศษขึ้นไป

2. คำชี้แจงและกรอบการประเมิน แยกรายด้าน
       2.1
คำชี้แจง ด้านที่ 1 (คำชี้แจง คำอธิบาย กรอบการประเมิน)
       2.2 คำชี้แจง ด้านที่ 2 การสอน (คำชี้แจง คำอธิบาย กรอบการประเมิน)
       2.3 คำชี้แจง ด้านที่ 2 บริหารสถานศึกษา (คำชี้แจง คำอธิบาย กรอบการประเมิน)
       2.4 คำชี้แจง ด้านที่ 3 การสอน(คำชี้แจง คำอธิบาย กรอบการประเมิน)
       2.5 คำชี้แจง ด้านที่ 3 สายงานการสอน
       2.6 คำชี้แจง ด้านที่ 3 บริหารสถานศึกษา
       2.7 กรอบการประเมินด้านที่ 3 การสอน
       2.8 กรอบการประเมินด้านที่ 3 ปฐมวัย
       2.9 กรอบการประเมินด้านที่ 3 การศึกษาพิเศษ
       2.10 กรอบการประเมินด้านที่ 3 บริหารสถานศึกษา

3. แบบประเมินวิทยฐานะชำนาญการ
      3.1 แบบคำขอและแบบรายงาน
           3.1.1 
สายงานการสอน ก.ค.ศ.1
           3.1.2 สายงานการสอน ก.ค.ศ.2
           3.1.3 สายงานการสอน ก.ค.ศ.3
     3.2 แบบประเมินสำหรับคณะกรรมการ
           3.2.1 
สายงานการสอน ก.ค.ศ.4
           3.2.2 สายงานการสอน ก.ค.ศ.5
           3.2.3 สายงานการสอน ก.ค.ศ.6-1.1 การสอน
           3.2.4 สายงานการสอน ก.ค.ศ.6-1.2 ปฐมวัย
           3.2.5 สายงานการสอน ก.ค.ศ.6-1.3 การศึกษาพิเศษ
           3.2.6 สายงานการสอน ก.ค.ศ.7-1
           3.2.7 สายงานการสอน ก.ค.ศ.8-1
           3.2.8 สายงานการสอน ก.ค.ศ.11-1.1 การสอน
           3.2.9 สายงานการสอน ก.ค.ศ.11-1.2 ปฐมวัย
           3.2.10 สายงานการสอน ก.ค.ศ.11-1.3 การศึกษาพิเศษ
           3.2.11 สายงานการสอน ก.ค.ศ.14-1.1 การสอน
           3.2.12 สายงานการสอน ก.ค.ศ.14-1.2 ปฐมวัย
           3.2.13 สายงานการสอน ก.ค.ศ.14-1.3 การศึกษาพิเศษ
           3.2.14 สายงานการสอน ก.ค.ศ.15-1

4. แบบประเมินวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
     4.1 วิทยฐานะสายผู้สอน

         4.1.1 แบบขอรับการประเมิน ชำนาญการพิเศษขึ้นไป
                   4.1.1.1 
แบบ ก.ค.ศ. 1-1
         4.1.2 แบบรายงานเพื่อขอรับการประเมิน
                   4.1.2.1 
แบบ ก.ค.ศ 2
                   4.1.2.2 แบบ ก.ค.ศ. 3-1
         4.1.3 แบบประเมิน คณะกรรมการ
               4.1.3.1 
ก.ค.ศ.4
               4.1.3.2 ก.ค.ศ.5
               4.1.3.3 ก.ค.ศ.6-1.1 การสอน
               4.1.3.4 ก.ค.ศ.6-1.2 ปฐมวัย
               4.1.3.5 ก.ค.ศ.6-1.3 การศึกษาพิเศษ
               4.1.3.6 ก.ค.ศ.7-1
               4.1.3.7 ก.ค.ศ.8-1
               4.1.3.8 ก.ค.ศ.9
               4.1.3.9 ก.ค.ศ.11-1.1 การสอน
               4.1.3.10 ก.ค.ศ.11-1.2 ปฐมวัย
               4.1.3.11 ก.ค.ศ.11-1.3 การศึกษาพิเศษ
               4.1.3.12 ก.ค.ศ.12-1.1 การสอน
               4.1.3.13 ก.ค.ศ.12-1.2 ปฐมวัย
               4.1.3.14 ก.ค.ศ.12-1.3 การศึกษาพิเศษ
               4.1.3.15 ก.ค.ศ.13-1
     4.2 สายบริหารสถานศึกษา
         4.2.1 แบบขอรับการประเมิน
                   4.2.1.1 
แบบ ก.ค.ศ. 1-1
         4.2.2 แบบรายงานผล
                   4.2.2.1 
แบบ ก.ค.ศ 2 ด้านที่ 1
                   4.2.2.2 แบบ ก.ค.ศ. 3-2 ด้านที่ 2
         4.2.3 แบบประเมิน คณะกรรมการ
               4.2.3.1 
ก.ค.ศ.4
               4.2.3.2 ก.ค.ศ.5
               4.2.3.3 ก.ค.ศ.6-2
               4.2.3.4 ก.ค.ศ.7-2
               4.2.3.5 ก.ค.ศ.8.2
               4.2.3.6 ก.ค.ศ.9
               4.2.3.7 ก.ค.ศ.10
               4.2.3.8 ก.ค.ศ.11-2
               4.2.3.9 ก.ค.ศ.12-2
               4.2.3.10 ก.ค.ศ.13-2
               
5. แบบประเมินวิทยฐานะเชี่ยวชาญ

    5.1 วิทยฐานะสายผู้สอน
         5.1.1 แบบขอรับการประเมิน
                   5.1.1.1 
แบบ ก.ค.ศ. 1-1
         5.1.2 แบบรายงานเพื่อขอรับการประเมิน
                   5.1.2.1 
แบบ ก.ค.ศ 2
                   5.1.2.2 แบบ ก.ค.ศ. 3-1
         5.1.3 แบบประเมิน คณะกรรมการ
               5.1.3.1 
ก.ค.ศ.4
               5.1.3.2 ก.ค.ศ.5
               5.1.3.3 ก.ค.ศ.6-1.1 การสอน
               5.1.3.4 ก.ค.ศ.6-1.2 ปฐมวัย
               5.1.3.5 ก.ค.ศ.6-1.3 การศึกษาพิเศษ
               5.1.3.6 ก.ค.ศ.7-1
               5.1.3.7 ก.ค.ศ.8-1
               5.1.3.8 ก.ค.ศ.10
     5.2 สายบริหารสถานศึกษา
         5.2.1 แบบขอรับการประเมิน
                   5.2.1.1 
แบบ ก.ค.ศ. 1-1
         5.2.2 แบบรายงานผล
                   5.2.2.1 
แบบ ก.ค.ศ 2 รายงานด้านที่ 1
                   5.2.2.2 แบบ ก.ค.ศ. 3-2 ด้านที่ 3
         5.2.3 แบบประเมิน คณะกรรมการ
               5.2.3.1 
ก.ค.ศ.4
               5.2.3.2 ก.ค.ศ.5
               5.2.3.3 ก.ค.ศ.6-2
               5.2.3.4 ก.ค.ศ.7-2
               5.2.3.5 ก.ค.ศ.8.2
               5.2.3.6 ก.ค.ศ.10

6. 
สรุปแบบประเมินของคณะกรรมการที่ต้องนำส่ง